1.Kim Suri có hỗ trợ giao hàng toàn quốc không?
Kim Suri hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc thông qua các đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo chất lượng xử lý và vận chuyển tốt nhất cho sản phẩm.
Chi tiết về chính sách giao hàng, quý khách có thể theo dõi: Tại đây
2. Thời gian giao hàng dự kiến là bao lâu?
Sau khi xác nhận thông tin đơn hàng và các yêu cầu, Kim Suri sẽ gửi thông tin giao hàng cho quý khách. Trong đó, thời gian giao hàng dự kiến như sau:
- Nội thành Hà Nội: 1–2 ngày làm việc
- Ngoại tỉnh: 2–5 ngày làm việc tùy khu vực
Với sản phẩm chế tác theo yêu cầu, điều chỉnh size… nhân viên Kim Suri sẽ thông báo cụ thể thời gian dự kiến giao hàng ngay khi tiếp nhận đơn.
3. Tôi có được kiểm tra sản phẩm không?
Để đảm bảo sản phẩm đến tay bạn trong tình trạng nguyên vẹn và đúng theo đặt hàng, Kim Suri sẽ gửi trước đầy đủ thông tin như kích cỡ, chất liệu, đơn giá và hóa đơn thanh toán. Bạn hoàn toàn có thể kiểm tra và xác nhận trước khi chúng tôi bàn giao cho đơn vị vận chuyển, giúp quá trình nhận hàng diễn ra nhanh chóng và an tâm hơn
4. Làm thế nào để đặt hàng và thanh toán tại Kim Suri?
Khách hàng có thể đặt hàng và thanh toán các sản phẩm của Kim Suri qua 2 kênh chính:
- Fanpage: Trang sức KIM SURI
- Zalo / Hotline: 0817 89 68 89
Chi tiết về hướng dẫn mua hàng và thanh toán, quý khách theo dõi: Tại đây
5. Kim Suri có miễn phí vận chuyển cho đơn hàng nào?
Kim Suri miễn phí phí vận chuyển cho các đơn hàng thanh toán trước.
Chính sách này không áp dụng cho các đơn hàng giao hoả tốc hoặc giao trong ngày để đảm bảo chất lượng xử lý và vận chuyển tốt nhất cho sản phẩm.
6. Chính sách thu đổi sản phẩm áp dụng như thế nào?
Tỷ lệ thu hồi và đổi hàng được áp dụng theo từng loại vàng và thời gian sử dụng:
Chủng loại | Thời gian | Bán lại | Đổi hàng |
Trang sức vàng 10k | Trong vòng 6 tháng | – 35% | – 25% |
Trong vòng 6 tháng đến 1 năm | – 45% | – 35% | |
Trang sức vàng 18k | Trong vòng 6 tháng | – 20% | – 15% |
Trong vòng 6 tháng đến 1 năm | – 23% | – 20% |
Chi tiết chính sách thu đổi được cập nhật tại đây.
7. Sản phẩm trang sức mua tại Kim Suri được bảo hành ra sao?
Chính sách bảo hành áp dụng cho sản phẩm trang sức do Kim Suri cung cấp, được mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hoặc trên kênh trực tuyến và có đầy đủ hóa đơn bán hàng.
Chi tiết về chính sách bảo hành quý khách xem thêm tại đây
8. Tôi có thể điều chỉnh kích thước nhẫn, lắc tay, dây chuyền… sau khi mua không?
Tùy vào sản phẩm, Kim Suri sẽ hỗ trợ điều chỉnh fix size theo yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách việc đo kích thước chuẩn nhất trước khi lên đơn.
9. Tại sao tôi cần giữ lại hóa đơn và phụ kiện đi kèm sản phẩm?
Hóa đơn và phụ kiện đi kèm giúp xác nhận sản phẩm chính hãng, là căn cứ để thực hiện bảo hành, thu đổi và đảm bảo quyền lợi của bạn khi sử dụng dịch vụ tại Kim Suri
10. Tôi có thể liên hệ Kim Suri qua những kênh nào để được hỗ trợ nhanh nhất?
Qúy khách hàng có thể liên hệ với Kim Suri qua 2 kênh chính sau để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất.
- Fanpage: Trang sức KIM SURI
- Zalo / Hotline: 0817 89 68 89